Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
samsung-huca.over-blog.com

Huca.vn - Hệ thống bán lể điện thoại - Đồng hồ - phụ kiện chính hãng http://huca.vn/

Samsung Galaxy S8 2 sim cũ like new 99% có điểm gì đáng chú ý?

Samsung Galaxy S8 2 sim cũ like new 99% trả góp 0% và S8 Plus là smartphone có thiết kế đột phá nhất hiện nay, với màn hình gần như không viền chiếm đến 83% diện tích mặt trước. Bộ đôi smartphone này cũng được trang bị máy ảnh chụp rất tốt trong điều kiện thiếu sáng, cùng với đó là thiết kế ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên tinh tế, sang trọng,… được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua sắm ngày càng nhiều. Vậy với S8 và S8+ có điểm gì đặc biệt khác nữa không? Cùng tìm hiểu điều này với nội dung bài tư vấn hôm nay của Huca Mobile nhé:

Samsung Galaxy S8 2 sim cũ giá rẻ like new 99%

Lý do bạn nên mua Samsung Galaxy S8 cũ like new 99% trả góp 0%

Điểm nhấn trong thiết kế đó là phần màn hình phía trước cong ở 4 góc tương tự LG G6 và tràn ra hai viền màn hình. Đây có thể coi là một trong những điểm ăn tiền nhất của Samsung Galaxy S8 cũ like new 99% trả góp 0% khi thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thực sự thì phần viền trên và dưới rất mỏng, nhất là khi Samsung đã chấp nhận loại bỏ phím home vật lý cũng như là logo quen thuộc ở mặt trước. Điểm ấn tượng và điểm nhấn tiếp theo phải kể đến đó chính là  ấn tượng về phần khung kim loại xung quay thân máy, trên Galaxy S8 phần viền này được làm rất bóng.

Cấu hình dẫn đầu, đáp ứng mọi nhu cầu: Trong thế giới smartphone Android, dòng Samsung Galaxy S chính là những chiếc iPhone. Trong đó Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 Plus cũ like new 99% trả góp 0% nói đơn giản đang là một trong những thiết bị có cấu hình mạnh nhất, hoạt động mượt mà mọi nhu cầu kể cả chơi game nhất ở thời điểm hiện tại lẫn một thời gian dài sau này nữa.

Bảo mật an toàn và tiện lợi: Smartphone hiện nay đang dần trở thành nơi lưu giữ mọi thông tin quan trọng của người dùng. Danh bạ, tin nhắn của đối tác, hình ảnh, video, đoạn ghi âm lưu giữ một khoảnh khắc đáng nhớ nào đó, thậm chí thông tin thẻ ngân hàng hay những thứ riêng tư hơn nữa đang được người dùng “cất” vào chiếc smartphone của mình. Samsung S8/ S8 Plus đang được tích hợp nhiều công nghệ bảo mật, bảo vệ dữ liệu người dùng nhất như mở khóa bằng mống mắt, vân tay, khuôn mặt, sao lưu, đồng bộ dữ liệu bằng “đám mây” Samsung Cloud.

Samsung Galaxy S8 2 sim cũ giá rẻ like new 99%
Những lí do khách hàng nên chọn mua Samsung Galaxy S8 cũ like new 99% trả góp 0%

Tại Huca, chúng tôi luôn cam kết bán các sản phẩm điện thoại chính hãng, chất lượng và có thời gian bảo hành cụ thể.

Luôn có đội ngũ bán hàng và sửa chữa chuyên nghiệp giúp khách hàng giải quyết được mọi vấn đề lỗi máy.

Luôn có những lời tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những điện thoại phù hợp với mình.

Xem thêm: Samsung Galaxy S9 Plus cũ like new 99% trả góp 0%.

​Nếu bạn muốn sở hữu ngay Samsung Galaxy S8 cũ like new 99% trả góp 0% với mức giá ưu đãi nhất, hãy nhanh tay liên hệ với HUCA Mobile:

Địa chỉ mua hàng: 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại:

– 0888.862.862 (9:00 – 21:30)

– 09.6485.6485 (9:00 – 21:30)

Website: huca.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post