Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
samsung-huca.over-blog.com

Huca.vn - Hệ thống bán lể điện thoại - Đồng hồ - phụ kiện chính hãng http://huca.vn/

Khả năng ưu tú mà Google Pixel XL sở hữu là gì?

Sau khi chính thức khai tử dòng Nexus, hãng Google đã cho ra mắt sản phẩm là Google Pixel và Google Pixel XL. Sản phẩm rất được ưa chuộng bởi mang trên mình vẻ đẹp cuốn hút và sự mạnh mẽ cùng tính năng vượt trội.

Xem thêm: Google Pixel 2 XL Like New 99% 

Những lí do Google Pixel XL không thua kém gì các smartphone khác trên thị trường

Mặt lưng là điểm nhấn khác biệt của Pixel XL. Với vị trí cụm camera và đèn flash đảo ngược vị trí cho nhau, mặt lưng được làm từ kính kết hợp với kim loại. Nhìn chung thiết kế của Google Pixel và Pixel XL không thể sang trọng và đẹp mắt như iPhone 7 đến từ Apple hay Galaxy S7 đến từ Samsung.

Tích hợp sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat. Sản phẩm có giao diện System UI, Launcher và các thiết lập độc quyền.

Camera trên bộ đôi sản phẩm mới được Google đầu tư khá mạnh mẽ với cảm biến ảnh Sony IMX378 độ phân giải 12.3 MP, khẩu độ f/2.0 hỗ trợ chống rung quang học OIS, lấy nét theo pha và kích thước điểm ảnh lên đến 1.55μm. Máy cũng được tích hợp công nghệ chụp nhanh thông minh Smartburst cho phép máy chụp hàng loạt hình và chọn ra tấm đẹp nhất, HDR Plus tăng khả năng chụp thiếu sáng hoặc tăng độ tương phản và công nghệ chống rung cho cả chụp ảnh và quay video.

Chip Snapdragon 821, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB, hỗ trợ khả năng sạc nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc hiệu quả.

Những tính năng cực hữu hiệu trên Google Pixel XL

Tính năng độc đáo khá giống 3D Touch trên iPhone là khi người dùng nhấn và giữ vào biểu tượng ứng dụng để hiện ra menu với các tùy chỉnh nhanh.

Pixel XL có tốc độ chụp rất nhanh. Từ việc khởi động cho đến lấy nét, tốc độ màn trập và xử lý ảnh HDR đều rất ấn tượng. Đặc biệt Google Pixel có khả năng giữ màu sắc và chi tiết tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Pixel XL cũng là smartphone đầu tiên được tích hợp công nghệ thực tế ảo Daydream do hãng tự phát triển. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, người dùng chỉ cần lắp Pixel XL vào Daydream View để trải nghiệm.

Hiện HUCA cung cấp Google Pixel XL cũ Like New 99% mang tới cho khách hàng sự lựa chọn tiết kiệm và dễ dàng chi trả chi phí trong khoảng một thời gian.

Địa chỉ:  564 Lê Hồng Phong, P10, Quận 10.
Điện thoại: 0888.862.862 (9:00 - 21:30)  -  09.6485.6485 (9:00 - 21:30)
Hotline kỹ thuật:  0965.121.122 (9:00 - 21:30) -   0933.189.202  
Website: https://huca.vn/
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post