Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
samsung-huca.over-blog.com

Huca.vn - Hệ thống bán lể điện thoại - Đồng hồ - phụ kiện chính hãng http://huca.vn/

Samsung Galaxy Note 8 Like new có điểm gì đặc sắc, đáng chú ý?

Đã ra mắt được hơn 2 năm nhưng Galaxy Note 8 vẫn là một sản phẩm đáng giá với cấu hình và tính năng chất lượng. Hiển nhiên, Note 8 cũng có những thiếu sót của mình và có thể không so bì được với Note 9 hay Note 10 nhưng đây vẫn là một smartphone cao cấp, chất lượng đến từ nhà Samsung. Cùng tìm hiểu thêm về Samsung Galaxy Note 8 xách tay cũ like new 99% giá rẻ trả góp 0% cùng Huca Mobile nhé!

Samsung Galaxy Note 8 Like new có điểm gì đặc sắc, đáng chú ý?

Galaxy Note 8 là sản phẩm có thiết kế vuông văn, có nét mạnh mẽ. Các góc máy vẫn được bo cong nhưng mức độ bo rất ít, đủ đảm bảo sự thoải mái khi cầm nắm. Máy vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế màn hình vô cực cong tràn cạnh tương tự như các dòng Galaxy S8/S8+

Nói thêm về màn hình máy: Note 8 được lên kệ với màn hình Infinity Display 6.3 inch, chất liệu chính là tấm nền Super AMOLED độ phân giải 2K. Sản phẩm này mang lại khả năng hiển thị vô cùng sống độ và 1 gốc nhìn rộng; máy có độ sáng rất cao, mức sáng tối đa của có thể lên đến 1200 nits.

Về cấu hình, Galaxy Note 8 like new sử dụng con chip Exynos 8895 (hoặc chip Snapdragon 835 cho phiên bản Mỹ), đem đến hiệu năng xử lý đa nhiệm tốt, không bị giật, lag. Dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB đi cùng viên pin 3300 mAh, tất cả đều được tích hợp trên sản phẩm này.

Camera kép 12.MP có khẩu độ f/1.7 và f/2.2, cả hai đều có chống rung quang học. Với việc có thêm một ống kính góc rộng, Galaxy Note 8 mang tới tính năng chụp ảnh xoá phông rất tuyệt vời mà Samsung gọi đó là "live focus".

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 9 Hàn Quốc giá rẻ cũ like new 99% trả góp từ 0 đồng tại Huca.

Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy Note 8 cũ chính hãng trả góp 0%?

Máy cũng sở hữu nhiều tính năng về pin như chế độ tiết kiệm pin, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, giúp sạc đầy pin trong khoảng 1 giờ 30 phút, cùng với sạc nhanh không dây.

Bút S Pen của Note 8 không quá xịn xò như của Note 9 hay Note 10 nhưng vẫn có nhiều tính năng thú vị, rất đáng trải nghiệm. Đáng kể nhất là tính năng tạo ảnh động, cho bạn gửi tin nhắn cho bạn bè hoặc share lên mạng xã hội dễ dàng.

Có thể khi so với Note 9 ra mắt năm 2018 hay Note 10 ra mắt năm 2019 của Samsung thì Note 8 vẫn còn thua kém ở một số mặt. Thế nhưng đây vẫn là sản phẩm có hiệu năng mạnh mẽ, ổn định, đặc biệt là khi so với các smartphone ra cùng thời. Hơn nữa, giá thành của chiếc Samsung Galaxy Note 8 cũ like new 99% cũng đang dần hạ nhiệt, đảm bảo người sử dụng với thu nhập tầm trung cũng có thể sở hữu máy.

Để mua Samsung Galaxy Note 8 cũ like new với giá tốt nhất, lại được hỗ trợ trả góp dưới nhiều hình thức và có bảo hành đầy đủ nhất, hãy liên hệ ngay với Huca bạn nhé! Với thủ tục đơn giản, nhẹ nhàng là có ngay máy xài, bạn còn ngần ngại gì mà không đến với HUCA chứ?

» Địa chỉ : 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TPHCM
» Điện thoại : 09.6485.6485 & 0888.862.862
» Website: huca.vn

Xem thêm: Samsung Galaxy S10 xách tay giá rẻ cũ like new 99% hỗ trợ trả góp từ xa tại Huca.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post