Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
samsung-huca.over-blog.com

Huca.vn - Hệ thống bán lể điện thoại - Đồng hồ - phụ kiện chính hãng http://huca.vn/

Ứng dụng thực tế của màn hình trên Samsung Galaxy S8 xách tay

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về thiết kế cấu hình hoặc là tính năng của chiếc Samsung Galaxy S8 xách tay chính hãng nhưng vẫn chưa thấy hài lòng thì có thể xem ở nội dung bài chia sẻ này của Huca Mobile. Đây là chiếc smartphone được đánh giá là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong dòng điện thoại smartphone tầm trung trong hầu hết các điện thoại hiện nay. Chi tiết cụ thể ra sao hãy tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới được chia sẻ từ Huca Mobile

Samsung Galaxy S8 xách tay - sở hữu thiết kế triệu người mê

Điểm gây ấn tượng đầu tiên mà bất kỳ ai cũng phải thừa nhận dù chỉ cần nhìn lướt qua Samsung Galaxy S8 xách tay thôi đó chính là màn hình. Một lần nữa, Samsung đã chứng minh rằng mình luôn là người dẫn đầu xu thế thiết kế smartphone – điều mà công ty này đã rất thành công trong việc đi tiên phong trong trào lưu màn hình lớn và màn hình cong trước đây. Lần này, Galaxy S8 xách tay được khoác lên mình màn hình Infinity Display (màn hình vô cực) độc đáo có khả năng sẽ thay đổi bộ mặt của thị trường smartphone trong thời gian tới.

Công nghệ sản xuất màn hình mới của Samsung đã khiến cho Galaxy S8 xách tay có viền màn hình tối giản ở 2 cạnh bên, mặt kính bao phủ tràn cạnh chỉ để lại 2 phần rất mảnh ở trên và dưới. Nhờ vậy, tỷ lệ diện tích màn hình so với diện tích mặt trước tăng lên đáng kể tuy nhiên kích cỡ chung của máy chỉ tăng lên 0.1 inch so với thế hệ trước.

Nhờ thiết kế bắt mắt này mà Galaxy S8 đã nhận được không ít lời khen ngợi từ báo giới. CNN – tờ báo uy tín của Mỹ tin rằng Galaxy S8 sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến thiết kế của iPhone 8 và mở đầu cho một trào lưu mới trên smartphone với màn hình tràn 2 cạnh.

Ứng dụng thực tế của màn hình trên Samsung Galaxy S8 xách tay

Màn hình vô cực Infinity Display của Samsung Galaxy S8 xách tay sẽ rất hữu ích nếu bạn sử dụng máy theo phương thức phổ biến là hiển thị theo chiều dọc. Ví dụ như khi đọc báo, lướt Facebook, màn hình trên Samsung Galaxy S8 xách tay hiển thị được thêm rất nhiều nội dung, người dùng không còn phải vuốt trượt quá nhiều. Màn hình vô cực cũng sẽ tận dụng tối đa tính năng chia đôi màn hình trên Android 7. Người dùng có thể vừa xem YouTube, vừa nhắn tin với bạn bè mà không làm gián đoạn video đang phát. Đây là ứng dụng rất hữu ích trên Samsung Galaxy S8.

Samsung Galaxy S8 xách tay là smartphone hiếm hoi tạo được khác biệt về thiết kế. Những thay đổi của Samsung không chỉ khiến Galaxy S8 trông thời trang hơn mà còn được tính toán kỹ lưỡng để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thực tế của người dùng. Ngoài thiết kế, Samsung Galaxy S8 cũng được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình. Máy được cài sẵn Android 7.0, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Chip Exynos 8895.

Huca Mobile là cửa hàng chuyên cung cấp các loại điện thoại xách tay chính hãng giá rẻ nhất tại thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp smartphone xách tay cho các khách hàng chúng tôi hiểu bạn đang muốn điều gì và mong muốn nhận được điện thoại ra sao với giá thành thế nào? Chính vì vậy chỉ cần liên hệ đến với Huca bạn sẽ có được điện thoại xách tay tốt nhất đặc biệt hiện tại Huca có chương trình bán Samsung Galaxy S8 cũ Like New 99% trả góp 0% cho tất cả các khách hàng có nhu cầu. Liên hệ hotline 09.6485.6485 để biết thêm thông tin

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post