Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
samsung-huca.over-blog.com

Huca.vn - Hệ thống bán lể điện thoại - Đồng hồ - phụ kiện chính hãng http://huca.vn/

Google Pixel XL có chống nước không?

Bạn có đang cân nhắc lựa chọn Google Pixel hoặc Google Pixel XL không? nếu vì tính năng chống nước khiến bạn buâng khuâng thì hãy tham khảo thông tin bên dưới. Theo xác nhận của Google cả hai chiếc điện thoại này đều có tính năng chống nước. Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là tính năng này có khả năng phát huy đến đâu?

Liệu Google Pixel XL có khả năng chống nước không?

Google xác nhận với trang Droid-Life rằng chiếc điện thoại Google Pixel XL có khả năng chống nước hoặc bụi theo chuẩn IP53.

IP53 có nghĩa là mức độ chống bụi vẫn nằm ở mức cao (số 5) nhưng không có nghĩa là bụi sẽ không bao giờ lọt vào, còn chống nước mức mức 3 là "nước phun lên không gây ảnh hưởng gì tới máy ngay cả khi giọt nước rơi ở góc 60 độ so với phương thẳng đứng".

Với IP53 của Pixel và Google Pixel XL có thể vẫn dùng được máy trong môi trường hơi bụi bặm một chút hoặc dính nước sơ sơ lúc đi mưa, chứ không thể ngâm hẳn xuống nước hay cho đi tắm như iPhone 7 (IP67) hay Galaxy S7 / Note 7 (IP68).

Có lẽ cũng do khả năng chống bụi và chống nước rất hạn chế này, nên Google đã không hề đả động gì đến tính năng chống nước khi ra mắt Google Pixel XL. Một phần để đỡ bị chế giễu, một phần để đảm bảo người dùng không “thử” đem chiếc Pixel đi bơi.

Ngoài ra, Google Pixel XL cũng là smartphone đầu tiên được tích hợp công nghệ thực tế ảo Daydream do hãng tự phát triển. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, người dùng chỉ cần lắp Pixel vào Daydream View để trải nghiệm.

Máy cũng mang trong mình màn hình kích thước 5 inch độ phân giải Full HD cùng viên pin dung lượng 2770 mAh cho bạn thời gian sử dụng khá thoải mái trong khoảng 1 ngày.

Tại HUCA đang bán chiếc điện thoại Google Pixel XL 32gb Likenew 99% trả góp 0% không cần trả trước.

Những tính năng hấp dẫn của Google Pixel XL

Camera trên Google Pixel XL được Google đầu tư khá mạnh mẽ với cảm biến ảnh Sony IMX378 độ phân giải 12.3 MP, khẩu độ f/2.0 hỗ trợ chống rung quang học OIS, lấy nét theo pha và kích thước điểm ảnh lên đến 1.55μm.

Máy cũng được tích hợp công nghệ chụp nhanh thông minh Smartburst cho phép máy chụp hàng loạt hình và chọn ra tấm đẹp nhất, HDR Plus tăng khả năng chụp thiếu sáng hoặc tăng độ tương phản và công nghệ chống rung cho cả chụp ảnh và quay video.

tThiết kế Google Pixel XL không có mấy sự khác biệt với Google Pixel, máy được thiết kế bởi kim loại nguyên khối. Điểm khác biệt của dòng điện thoại do Google sản xuất chính là 1/3 diện tích ở mặt lưng là kính, 2/3 phía dưới là nhựa. Mặt sau Google Pixel XL là nơi đặt cụm camera phẳng và được bảo vệ bởi kính và đèn flash được thiết kế hình tròn.

Hãy liên hệ HUCA để biết giá điện thoại Google Pixel 2 cũ chính hãng xách tay hoặc Google Pixel XL.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HUCA

Địa chỉ: 564 Lê Hồng Phong, P10, Quận 10.

Liên hệ: 0888.862.862 (9:00 - 21:30)

Hotline: 09.6485.6485 (9:00 - 21:30)

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post