Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
samsung-huca.over-blog.com

Huca.vn - Hệ thống bán lể điện thoại - Đồng hồ - phụ kiện chính hãng http://huca.vn/

Google Pixel 3XL có những ấn tượng đặc biệt nhờ những ưu điểm nào?

Chiếc Google Pixel 3XL là một trong những thế hệ smartphone đẳng cấp, hoàn hảo từ những chi tiết cấu tạo cho đến tính năng. Con cưng đến từ nhà sản xuất Google này đã tạo nên nhiều bước đột phá cho làng smartphone. Vậy nó có những đặc điểm nổi trội nào?

Xem thêm: Google Pixel 2XL Like New 99%

Những ưu điểm tạo nên sự hoàn hảo của Google Pixel 3XL

Được đánh giá là một trong những smartphone Android tốt nhất hiện nay. Màn hình của Pixel 3 XL được DisplayMate xếp hạng A, vượt mặt iPhone Xs Max và Galaxy Note9. Bên cạnh đó, camera của Pixel 3 XL cũng được đánh giá rất cao dù không được trang bị camera kép.

Mặt sau vẫn là kính Gorilla Glass 5 nên nó vẫn đảm bảo khả năng chịu trầy xước. Cảm biến vân tay vẫn đặt ở mặt sau, vị trí thuận tay, Google vẫn chưa có kế hoạch dùng công nghệ cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình.

Pixel 3 XL mỏng 7,9 mm và Google làm phần khung chuyển tiếp từ mặt kính sau lên mặt trước cong mềm mại, dễ cầm và thân thuộc. Máy nặng 184 g thành ra cầm trong tay đằm, không nhẹ tênh như khi cầm Pixel 2 XL dù kích thước thì gần như tương đương.

Với Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm hiện tại với 4 nhân Kryo 385 Gold 2,5 GHz hiệu năng cao và 4 nhân Kryo 385 Silver 1,6 GHz tiết kiệm điện, đi kèm với GPU Adreno 630 có thể càn lướt hầu hết các tựa game đồ hoạ nặng trên Android hiện tại.

Máy còn được sở hữu loa stereo và nó được đặt ở phía trước nhằm mang đến hiệu ứng âm thanh tốt hơn cho người dùng khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Đáng chú ý là hệ thống loa này còn được tinh chỉnh bởi một nhà sản xuất đoạt giải Grammy.

Những chức năng khác mà Google Pixel 3XL sở hữu

Trang bị khả năng kháng nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Thế hệ Pixel 3XL sở hữu một tính năng mới rất hữu ích: Google Assistant sẽ theo dõi các cuộc gọi spam, sau đó để bạn quyết định liệu có nên chặn người gọi đó, hay hiển thị lời nhắc nhở gọi lại sau hay không. Điện thoại sẽ tự mình trả lời và hiển thị “phụ đề” theo thời gian thực của bất kỳ thứ gì mà kẻ đang bị nghi là spam kia nói ra.

Hãy lựa chọn cho mình sự tiết kiệm hơn bằng cách sở hữu phiên bản Google Pixel 3XL Like New 99% hỗ trợ trả góp 0 đồng từ xa không cần trả trước tại HUCA.

Sản phẩm tốt như mới và bảo hành cụ thể.

Địa chỉ: 564 Lê Hồng Phong, P10, Quận 10.
Điện thoại: 0888.862.862 (9:00 – 21:30) - 09.6485.6485 (9:00 – 21:30)
Hotline kỹ thuật: 0965.121.122 (9:00 – 21:30) - 0933.189.202
Website: https://huca.vn/
 

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post