Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
samsung-huca.over-blog.com

Huca.vn - Hệ thống bán lể điện thoại - Đồng hồ - phụ kiện chính hãng http://huca.vn/

Điểm ấn tượng trong thiết kế của Samsung Galaxy S10 Plus xách tay

Samsung Galaxy S10 Plus xách tay có thiết kế màn hình vô cực Infinity-O mở ra tầm nhìn mới đúng chuẩn vô cực. Viền cong siêu mảnh tràn cả 4 cạnh cho trải nghiệm chuẩn điện ảnh đỉnh cao. Từng đường cắt laser chuẩn xác khéo léo giấu kín camera trên màn hình vô cực mà không làm giảm chất lượng ảnh chụp. Ngoài các điểm ấn tượng trong thiết kế của dòng S mới nhất thì chiếc smartphone này còn trang bị con chip mạnh mẽ nhất. Chi tiết cụ thể ra sao hãy tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới này nhé.

Điểm ấn tượng trong thiết kế của Samsung Galaxy S10 Plus xách tay

Với một chiếc máy cao cấp như Samsung Galaxy S10 Plus xách tay thì việc đầu tiên cần có là máy phải sở hữu một vẻ ngoài "lộng lẫy", thu hút mọi ánh nhìn. Và thậm chí Samsung còn làm tốt hơn như thế khi Samsung Galaxy S10 Plus xách tay sở hữu thiết kế 2 mặt kính đẹp mắt cùng việc loại bỏ đi cảm biến vân tay ở mặt lưng giúp máy liền mạch hơn.

Galaxy S10 Plus xách tay là những điện thoại đầu tiên sử dụng công nghệ vân tay siêu âm dưới màn hình của Qualcomm, nó sử dụng sóng âm để đọc bản in ngón tay bạn. Công nghệ này có thể hoạt động bằng cả trong điều kiện tay của bạn dính nước, kem dưỡng da và dầu mỡ, vào ban đêm hoặc dưới ánh sáng ban ngày. Theo Samsung thì nó nhanh hơn và an toàn hơn nhiều so với cảm biến vân tay quang học mà bạn đã thấy ở các điện thoại khác trước đây. Ngoài ra tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68 cao cấp nhất hiện nay vẫn xuất hiện trên máy đảm bảo bạn có thể sử dụng dưới các điều kiện khắc nghiệt mà máy không gặp vấn đề gì.

Đánh giá con chip Exynos 9820 mạnh mẽ Samsung Galaxy S10 Plus xách tay

năm 2019, Samsung trang bị cho thế hệ Galaxy S10 Plus xách tay của mình Exynos 9820 – con chip đầu tiên của Samsung được tích hợp nhân xử lý NPU riêng cho việc xử lý trí tuệ nhân tạo AI.

Với nhân NPU nói trên, cùng việc sản xuất trên tiến trình 8nm FinFet, Exynos 9820 sẽ có hiệu năng xử lý nhanh hơn 7 lần so với thế hệ Exyonos 9810. Hiệu năng xử lý đa nhân và đơn nhân tăng mạnh - gần 20%, đặc biệt là khả năng xử lý đồ họa tăng hơn 40%. Samsung Galaxy S10 Plus xách tay chắc chắn sẽ là một thiết bị “đinh” của năm về khả năng xử lý, chơi game, load ứng dụng.

Exynos 9820 cũng có thêm khả năng quay phim 8K và Super Slow Motion 960fps ở độ phân giải 4K. Tuy nhiên, chưa rõ Samsung Galaxy S10 Plus xách tay có tính năng này hay không. Bên cạnh đó, các tính năng chụp ảnh, xử lý dữ liệu khuôn mặt, xóa phông trên camera cũng được tối ưu tốt hơn, xử lý mượt mà hơn, nhờ vào nhân NPU riêng nói trên.

Bạn có nhu cầu mua sắm điện thoại xách tay giá rẻ chính hãng chất lượng nhất thì các khách hàng có thể liên hệ đến với Huca Mobile. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp điện thoại xách tay chính hãng, chất lượng và giá thành thấp bảo đảm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng điện thoại tại cửa hàng này. Để biết thêm thông tin cụ thể hoặc là hỗ trợ mua sắm điện thoại tốt nhất khách hàng có thể liên hệ đến hotline 09.6485.6485 để biết thêm chi tiết nhé.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post