Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
samsung-huca.over-blog.com

Huca.vn - Hệ thống bán lể điện thoại - Đồng hồ - phụ kiện chính hãng http://huca.vn/

Có nên mua điện thoại HTC 10 Like New giá 2 triệu rưỡi?

Cùng với Samsung Galaxy S8 like new, HTC 10 Like New là sản phẩm đã qua sử dụng trong khoảng thời gian ngắn và chất lượng hiệu năng vẫn còn đảm bảo. Vì đã qua sử dụng, dù ít hay nhiều, giá thành của điện thoại cũng giảm khá mạnh. Đối với những khách hàng không có nhu cầu sử dụng điện thoại đắc tiền thì lựa chọn like new là phương pháp tối ưu nhất. Quyết định này sẽ giúp họ vừa sở hữu chiếc điện thoại thời thượng, vừa chi một khoản tiền vừa đủ. HTC 10 Like New giá 2 triệu rưỡi sở hữu những gì?

HTC 10 Like New giá 2 triệu rưỡi sở hữu những đặc tính gì?

HTC 10 là một sản phẩm xuất sắc của HTC, nhưng vì Galaxy S7 và S7 Edge thời điểm đó được đầu tư quá mạnh về mặt truyền thông, cộng thêm iPhone 7 và 7 Plus thu hút quá nhiều người dùng đã dẫn tới việc HTC 10 chính hãng không nhận được sự quan tâm đúng mực từ phía người dùng.

Hiện giờ, khi hàng chính hãng của chiếc smartphone này đã hết, và với một mức giá chỉ khoảng 2 triệu rưỡi đồng cho HTC 10 Like New, người dùng vẫn sẽ sở hữu một chiếc smartphone với cấu hình khủng gồm 4 GB RAM cùng với vi xử lý Snapdragon 820.

Bên cạnh đó ngoại hình của HTC 10 Like New cũng được làm khá bắt bắt với vỏ nhôm nguyên khối cùng đường viền sáng bóng ở mặt lưng. Vì từng là flagship của HTC nên sản phẩm được gia công rất tinh tế và có độ hoàn thiện cao.

Sở hữu màn hình Super LCD5 được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 với kích thước 5.2 inches có độ phân giải 1440 x 2560 pixels và mật độ điểm ảnh là 565 ppi. Ngoài ra màn hình của máy hiển thị được 92% dãi màu NTSC cho hình ảnh đẹp, sắc nét với góc nhìn rộng.

Có camera chính độ phân giải chỉ 12 MP nhưng nhờ công nghệ UltraPixel cho kích thước từng điểm ảnh riêng lẻ cực lớn, cùng với khẩu độ f/1.8, khả năng lấy nét bằng laser nhanh chính xác, ổn định, hình ảnh chống rung quang học OIS cho chất lượng ảnh chụp  trên điện thoại HTC 10 cũ Like New 99% trả góp 0% lãi suất không trả trước cũ đẹp, sắc nét.

Đánh giá hiệu năng của HTC 10 Like New

HTC 10 Like New là một thiết bị cận cao cấp nên máy sở hữu thông số cấu hình khá mạnh mẽ, đó là bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 810 với 8 nhân, đồ họa GPU Adreno 430 kèm theo dung lượng 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong cho không gian lưu trữ thoải mái.

Mặc dù đến giờ nó không còn là mạnh nhất nhưng bộ cấu hình này dư sức mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời từ phim độ nét cao cho đến các tựa game bom tấn. Hiện tượng giật lag gần như không hề xuất hiện trên chiếc điện thoại này. Vấn đề quá nhiệt đồng thời cũng đã được khắc phục trên con chip S810 này nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, máy sẽ chỉ hơi nóng đối với các tác vụ rất nặng như Asphalt 8 hay FIFA 16 hoặc phải xử lí đồng thời nhiều tác vụ cùng một lúc.

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu Samsung Note FE cũ Like New 99% hay HTC 10 cũ Like New 99% trả góp 0% lãi suất không trả trước thì hãy đến HUCA để hưởng giá khuyến mãi trong dịp tết năm nay.

Xem thêm thông tin chi tiết tại

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HUCA

Địa chỉ: 564 Lê Hồng Phong, P10, Quận 10.

Liên hệ: 0888.862.862 (9:00 - 21:30)

Hotline: 09.6485.6485 (9:00 - 21:30)

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post