Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
samsung-huca.over-blog.com

Huca.vn - Hệ thống bán lể điện thoại - Đồng hồ - phụ kiện chính hãng http://huca.vn/

Có khắc phục được tình trạng nóng máy của Samsung Galaxy Note FE không?

Mặc dù là sản phẩm cao cấp như Samsung Galaxy S8, lâu lâu Samsung Galaxy Note FE vẫn phát sinh vấn đề khiến người dùng đau đầu. Tình trạng nóng máy của Samsung Galaxy Note FE đang khiến bạn thấy bức bối, khó chịu và lo lắng. Cảm giác cầm bổng tay chiếc điện thoại thật không dễ chịu, không những thế, bạn còn lo lắng cho pin máy nhiều hơn trong trườngh hợp này. Liệu có cách nào khắc phục được tình trạng trên không? Nguyên nhân nào dẫn đến tình huống này?

Làm thế nào khắc phục tình trạng nóng máy của Samsung Galaxy Note FE?

Dấu hiệu Samsung Galaxy Note FE nóng máy hao pin

- Bạn chỉ mới sử dụng nhưng thân máy khá nóng và có thể gây ra thêm hiện tượng giật lag, thậm chí là tắt nguồn máy.

- Máy nóng và phần trăm pin tuột nhanh chóng.

Đó là những dấu hiệu cho thấy Samsung Galaxy Note FE bị nóng máy hao pin.

Nguyên nhân Galaxy Note FE  nóng máy

Note FE nóng máy do sử dụng liên tục trong thời gian dài

Samsung Galaxy Note FE nóng máy do sử dụng liên tục trong thời gian dài

- Bạn sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài sẽ khiến máy nhanh chóng nóng lên hoặc có thể do bạn vừa sạc vừa sử dụng cũng gây ra tình trạng trên.

- Bạn bật độ sáng màn hình cao, sử dụng dưới ánh nắng mặt trời cũng là nguyên nhân khiến máy nhanh nóng.

- Samsung Galaxy Note FE chạy nhiều ứng dụng cũng như game nặng, máy phải làm việc ở cường độ cao dẫn đến tình trạng nóng máy.

Làm gì khi Samsung Note FE nóng máy?

– Nếu pin của máy đã có dấu hiệu bị chai, thậm chí bị phồng, làm hở cả viền máy thì bạn cần nhanh chóng thay pin mới cho chiếc Samsung Note FE của mình ở một trung tâm uy tín và chuyên nghiệp.

– Xóa bỏ các ứng dụng gây hao pin có trong điện thoại hoặc sử dụng chúng với mức độ phù hợp. Hạn chế sử dụng đa nhiệm các tính năng và tắt bỏ các tính năng đang hoạt động ngầm khi không sử dụng.

– Bạn không nên để màn hình của máy là ảnh động, không nên để màn hình của máy ở mức quá sáng và tốt nhất, bạn nên ngắt bỏ các kết nối như 3G, Wifi, GPS,… khi không cần tới chúng.

Hãy nhanh tay liên hệ HUCA NGAY VÀ LUÔN để sở hữu Samsung Galaxy Note FE cũ 2 sim Like New 99% trả góp 0 đồng không trả trước!

Điều thú vị và hấp dẫn của Samsung Galaxy Note FE

Bạn có thể sử dụng Samsung Galaxy Note FE để sạc cho thiết bị khác

Mở hộp của Galaxy Note FE, bạn sẽ tìm thấy một adapter USB có sẵn trong hộp. Đây là thiết bị cho phép bạn tích hợp trực tiếp vào máy, đầu bên kia sẽ kết nối với cáp microUSB. Từ đây, bạn có thể kết hợp với các thiết bị khác ở đầu kia và truyền điện năng từ Galaxy Note FE sang để sạc.

Tận dụng tính năng sạc nhanh

Trên Samsung Galaxy Note FE, Samsung đã tích hợp sẵn tính năng sạc nhanh, hỗ trợ người dùng đẩy nhanh tốc độ nạp năng lượng cho máy, giảm thời gian chờ đợi khó chịu. Bạn hãy đảm bảo mình đã kích hoạt chức năng này bằng cách vào theo đường dẫn: Cài đặt > Bảo trì thiết bị > Pin. Tại đây, bạn nhấn vào ký hiệu 3 dấu chấm ở góc trên bên phải màn hình và chọn Cài đặt nâng cao rồi khởi động hoặc tắt chức năng sạc nhanh tùy thích.

Không chỉ có dòng Samsung Galaxy Note FE like new, HUCA còn phân phối Samsung Galaxy Note 8 Like New cũ 99%. Mời bạn đến trải nghiệm và lựa chọn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HUCA

Địa chỉ: 564 Lê Hồng Phong, P10, Quận 10.

Liên hệ: 0888.862.862 (9:00 - 21:30)

Hotline: 09.6485.6485 (9:00 - 21:30)

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post