Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
samsung-huca.over-blog.com

Huca.vn - Hệ thống bán lể điện thoại - Đồng hồ - phụ kiện chính hãng http://huca.vn/

Cấu hình Samsung Galaxy Note 9 xách tay mạnh đến mức nào?

Ngày nay, khi chiếc Samsung Note 9 ra mắt đã tạo nên những cơn sóng lớn trong làng công nghệ Việt. Tín đồ công nghệ ráo riết tìm mua Samsung Galaxy Note 9 chính hãng mới giá rẻ tại tất cả các cửa hàng trên địa bàn thành phố HCM, Đà Nẵng, Hà Nội,… để thử trải nghiệm siêu phẩm này của nhà Samsung. Bên cạnh đó, hàng xách tay sản phẩm Samsung Galaxy Note 9 2 sim cũ xách tay cũng nổi bật không kém trong phân khúc thị trường của riêng mình. Những tín đồ công nghệ mong muốn trải nghiệm Note 9 với giá cả hấp dẫn cũng tìm đến những sản phẩm này. Vì sao Samsung Galaxy Note 9 xách tay cũng hấp dẫn như vậy?

Samsung Galaxy Note 9 2 sim cũ xách tay giá rẻ HCM

Cấu hình Samsung Galaxy Note 9 xách tay mạnh “miễn chê”

Nguyên nhân khiến nhiều người tìm kiếm Samsung Galaxy Note 9 2 sim cũ xách tay giá rẻ HCM phần lớn vì cấu hình hoàn hảo của dòng Samsung Galaxy Note 9 xách tay này.

Samsung Galaxy Note 9 xách tay là thiết bị cao cấp mà hãng công nghệ Hàn Quốc mô tả là "tốt nhất của tốt nhất", cũng như là chiếc smartphone mạnh nhất mà hãng từng sản xuất từ trước đến nay nhờ bộ vi xử lí tiên tiến cho tốc độ vượt trội.

Con chip trên Samsung Galaxy Note 9 2 sim cũ xách tay được làm theo quy trình 10 nm nên nó khá tiết kiệm pin bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ - CPU nhanh hơn 53% & GPU nhanh hơn 23 % so với Galaxy Note 8.

Samsung Galaxy Note 9 2 sim cũ xách tay giá rẻ HCM

Kết hợp với RAM 8 GB, thì cho dù bạn lướt web, chơi game hoặc dùng tác vụ nặng, Samsung Galaxy Note 9 xách tay vẫn luôn luôn hoạt động trơn tru và nhanh như một cái nháy mắt.

Samsung Galaxy Note 9 xách tay được trang bị chip Enynos 9810 có sức mạnh xử lý hầu hết tác vụ cùng không gian lưu trữ lớn với tùy chọn bộ nhớ trong 512 GB và có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ.

Sức mạnh của Samsung Galaxy Note 9 2 sim cũ xách tay vẫn đến từ con chip Enynos 9810, song được tùy biến GPU để tối ưu hóa cho các tác vụ nặng. Ngoài ra, Samsung còn trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mới giúp người dùng không còn phải lo việc máy quá nóng.

Pin Samsung Galaxy Note 9 xách tay ẩn chứa điều kỳ diệu gì?
Samsung Galaxy Note 9 2 sim cũ xách tay giá rẻ HCM

Một trong những tính năng khiến người dùng cũng như các chuyên gia công nghệ vô cùng thích thú Samsung Galaxy Note 9 xách tay là viên pin lớn hơn với dung lượng 4000mAh.

Dung lượng này cao hơn đáng kế so với chiếc Note 8 (3300mAh) ra mắt hồi năm ngoái.

Thực tế cho thấy, “siêu phẩm” này có tuổi thọ pin kéo dài hơn so với mức trung bình của điện thoại cao cấp, đúng như lời hứa hẹn của nhà sản xuất Samsung: pin kéo dài "cả ngày".

Samsung Galaxy Note 9 xách tay có thời lượng pin 8 giờ 56 phút, vượt hơn 1 giờ so với Note8 và gần 1 giờ so với Galaxy S9+. Note9 cũng hơn iPhone X một chút và chỉ chịu thua iPhone 8 Plus. Về thời gian sạc, theo Phone Arena, dù có pin khủng nhưng Note9 chỉ cần 1 giờ 49 phút để sạc đầy trong khi iPhone X cần hơn 3 giờ.

Samsung Galaxy Note 9 2 sim cũ xách tay giá rẻ HCM

Bạn có nhiều tùy chọn với hàng xách tay như phiên bản Samsung Galaxy Note 9 128gb New hoặc loại 512gb Hàn Quốc, Mỹ.

Xem thêm thông tin chi tiết tại

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HUCA

Địa chỉ: 564 Lê Hồng Phong, P10, Quận 10.

Liên hệ: 0888.862.862 (9:00 - 21:30)

Hotline: 09.6485.6485 (9:00 - 21:30)

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post