Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
samsung-huca.over-blog.com

Huca.vn - Hệ thống bán lể điện thoại - Đồng hồ - phụ kiện chính hãng http://huca.vn/

Những điểm cải tiến không thể bỏ lỡ ở Samsung Galaxy Note 9 like new

Samsung Galaxy Note 9 hiện là siêu phẩm được nhiều người yêu công nghệ lựa chọn sử dụng vì những ưu điểm hoàn hảo cả trong cấu hình lẫn tính năng. Không chỉ có vẻ đẹp cuốn hút mà còn mang lại những trải nghiệm hữu ích và đầy thú vị cho người dùng. Để biết thêm thông tin về Samsung Galaxy Note 9 xách tay cũ like new 99% giá rẻ trả góp 0%, cùng tìm hiểu thêm với Huca ngay nhé:

Những điểm cải tiến không thể bỏ lỡ ở Samsung Galaxy Note 9 like new

Note 9 có kích thước 6.4” thay vì 6.3” như ở Note 8, vẫn là tấm nền AMOLED cùng độ phân giải Quad HD+ 1440x2960 pxl. Note 9 vẫn sử dụng 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass sang trọng như thế hệ trước, phần cạnh máy được uốn cong một cách mềm mại và tinh tế, thể hiện được sự tỉ mỉ, chỉn chu trong khâu thiết kế.

Dung lượng pin 4000mAh, là mức dung lượng pin cao nhất mà Samsung trang bị trên các thiết bị Galaxy, Note 9 lại có thể sạc nhanh và cả sạc không dây người dùng mất 109 phút để có thể sạc đầy pin cho Note 9.

S-Pen trên Galaxy Note 9 đã được tích hợp Bluetooh. Mục đích của việc này là bút S-Pen của mẫu Galaxy Note 9 giá rẻ còn có khả năng trình chiếu slide hay chụp ảnh từ xa khi bật máy ảnh,…

Sản phẩm có tích hợp cảm biến vân tay siêu nhạy cùng công nghệ quét võng mạc cho tính năng bảo mật an toàn và đặc biệt hơn.

Tham khảo: Samsung Galaxy S10 xách tay cũ like new 99% hỗ trợ trả góp từ xa tại Huca.

Điểm cải tiến của camera trên Samsung Galaxy Note 9 Like New 99%

Camera kép trang bị AI có khẩu độ f/1.5 và f/2.4 tự động điều chỉnh để phù hợp với từng điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau, khi trong điều kiện ban ngày đủ sáng camera sẽ ưu tiên sử dụng f/2.4 nhằm giúp ảnh chụp rõ nét hơn, nhưng khi vào môi trường tối camera sẽ tự động điều chỉnh khẩu độ lên f/1.5 giúp hình ảnh được sáng, rõ hơn.

Kết hợp với công nghệ ổn định hình ảnh Dual OIS và Dual Pixel, camera của Galaxy Note9 mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng, bất kể là bạn đang chụp ảnh ngoài trời, trong nhà hoặc vào ban đêm. Tất nhiên, thiết bị cũng hỗ trợ khả năng quay video siêu chậm Super Slow-mo 960 fps, tương đương 960 khung hình trong một giây độc đáo.

Huca cửa hàng chuyên mua bán điện thoại xách tay giá rẻ, chất lượng nhất tại khu vực TPHCM. Đến với cửa hàng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình các dòng điện thoại, được test điện thoại miễn phí cũng như là hướng dẫn sử dụng và bảo quản tránh hư hại. Hiện tại, Huca đang có chương trình bán điện thoại trả góp 0% không cần trả trước. Chi tiết liên hệ

» Địa chỉ : 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TPHCM
» Điện thoại : 09.6485.6485 & 0888.862.862
» Website: huca.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post